Leita í fréttum mbl.is

8. Desember

er mikill merkisdagur fyrir ţćr sakir ađ hún Kristín vinkona mín á afmćli í dag...Til hamingju krúttiđ mitt...vona ađ ţú egir góđan dag í dag. 

Annars lćt einn gullmola fljóta međ svona rétt til ađ ktila hláturtaugina..ţannig er mál međ vexti ađ ég var ađ panta bílstól á netinu handa honum Júlíusi...beint frá Ţýskalandi svona Römer stól. Nema hvađ blessađir ţjóđverjarnir eru ekkert afskaplega sleipir í ensku..fékk ţennan póst í morgun um ađ ţćr hafi móttekiđ pöntunina...eđa ég held ađ ţađ sé ţađ sem ţeir meina.....Priceless...

Hello,
we have your order today
with DPD - package number:
dispatches. Please you consider the usual post office running times to you! If
the commodity does not arrive in an appropriate period with you, communicate
this to us please.

We hope the fact that you were content with us and about a small entry in our
guest book would be pleased.

Ef ykkur langar ađ kíkja á fleiri gullmola af ţessari annars ágćtu síđu vil ég benda á www.kindersitze-shop.de

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Ólöf Guðrún Ólafsdóttir
Ólöf  Guðrún Ólafsdóttir
Akureyringur í Viborg

Fćrsluflokkar

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband