Leita í fréttum mbl.is

Kærar þakkir..

fyrir allar kveðjurnar í tilefni 4.des. Alltaf gaman að vita að maður eigi góða að.  Annars leið afmælisdagurinn hjá svona nokkurn veginn eins og hver annar dagur...ég skrapp í bæinn og byrjaði jólagjafainnkaupin enda kannski ekki seinna vænna...mér skilst að flest allar vinkonur mínar sér langt komnar ef ekki búnar að slíku og jafnvel búnar að baka tvær þrjár sortir líka...ekki satt stelpur.  Ég fór samt að spá í þarna á afmælisdeginum mínum að þetta er án efa það ár sem ég hef vaxið/fullorðnast mest...það gerir eitthvað við mann að eignast lítið barn...Þannig að ætli ég hafi ekki vaxið einn cm eða svo í ár. 

Jólastemmingin er öll að koma til hérna í Viborg...en daninn er nú ekkert að sleppa sér í jólaljósunum...komið eitt og eitt aðventuljós í glugga hérna í götunni..hér á Lærkvej 10 er auðvitað komin jólaljós í alla glugga og sem og úti á bílastæði...ég er nú ekki íslendingur fyrir ekki neitt og hef gert það að markmiði mínu að kenna nágrönnum mínum að skreyta almennilega fyrir jólin...Ég dröslaði jólaséríum í metravís með mér frá Íslandi...enda miklu billegra þar...hér í landi er slíkt talinn munaðarvarningur og er því verðlagður eftir því prinsippi...

Vona að allir hafi það gott og munið að það á bara að borða einn mola á dag úr dagatalinu og svo bursta á eftir..


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólöf Guðrún Ólafsdóttir
Ólöf  Guðrún Ólafsdóttir
Akureyringur í Viborg

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband