Leita í fréttum mbl.is

Pćldu í ţví sem pćlandi er..

er án efa jólaplatan mín í ár.  Endalaust skemmtilegar útfćrslur á gullmolum Meistara Megasar. Ég hef reyndar aldrei veriđ hans number one fan...en ţessi plata er góđ og svona er ţađ bara.  Ég fékk líka Sálina og Gospel í jólagjöf eftir ađ hafa sett hana efst á óskalistann ţessi jól....skemmtileg plata ekki spurning og ađdáunarvert hvernig Sálin kemst upp međ ţađ ađ gefa nánast sömu plötuna út ár eftir ár bara í mismunandi útsetningum....ţá er ég ađ tala um unplöggd plötuna, sálin og sinfó og núna sálin og gospel...og ef vandlega er ađ gáđ er nánast sömu lögin á öllum ţessum ágćtu skífum.  Annars finnst mér nýja platan ţeirra fín og örugglega eftir ađ lenda oft í spilaranum hjá mér....en í augnablikinu er ţađ Megas sem blívar...

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Sálin er góđ, en ég er ennţá ađ bíđa eftir einhveru nýju frá ţeim

Gunnar Helgi Eysteinsson, 27.12.2006 kl. 22:47

2 identicon

Sammála ţér frćnka, ţetta er góđ plata hjá sálinni   Kv. Eydís

Eydis (IP-tala skráđ) 30.12.2006 kl. 02:01

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Ólöf Guðrún Ólafsdóttir
Ólöf  Guðrún Ólafsdóttir
Akureyringur í Viborg

Fćrsluflokkar

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband