Leita ķ fréttum mbl.is

Jule jule...

Jęja žį er jólaskapiš allt aš koma...og ég verš aš višurkenna aš žaš hljóp kannski pķnu skröggur ķ mig ķ sķšustu fęrslu.  Žaš bętti ekki skapiš aš Flugherinn er kominn meš žį dillu aš eiginmašurinn eigi kannski aš fara į nįmskeiš ķ Usa aftur į nęsta įri ķ žrjį og hįlfan mįnuš...žannig aš sķšasta fęrsla var kannski skrifuš meš smį dassi af sjįlfsvorkun.  Annars er ég byrjuš aš skreyta hér į bę...ekkert yfirdrifiš svosem žar sem aš viš veršum ekki heima žessi jól.  Meira skraut žżšir bara meiri tiltekt eftir jólin.  Annars er jólapartż ķ vinnunni um helgina og mišillinn slash stķlistinn slash handalesari slash stripparinn mętir hress...hlakka oršiš ašeins til aš sjį žessa fķgśru getur ekki veriš annaš en góš skemmtun meš svona blöndu.  Hann er vķst ófeiminn viš aš segja sķnar skošanir žannig aš ég vona ekki aš mašur verši tekinn of mikiš fyrir.  Ég og annar kollegi vorum aš ręša žann möguleika aš skreppa į hjįlpręšisherinn og kaupa einhvern fallegan rósóttan kjól og męta ķ honum meš óblįsiš hįr og takmarkašan farša og sjį hvaš hann segši....hśn kemst žvķ mišur ekki og ég er of mikill kjśklingur til žess aš gera žetta ein....žannig aš žaš veršur sparigallinn.  Er reyndar aš vona aš ég verši bśin aš hrista af mér flensuna en ég og Jślķus erum heima ķ dag...hann er lķka stśtfullur af hor..viš höfum žaš bara kósy ķ dag...og kannski hengjum upp žaš sķšasta af jólaskrautinu...

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Ólöf Guðrún Ólafsdóttir
Ólöf  Guðrún Ólafsdóttir
Akureyringur í Viborg

Fęrsluflokkar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband