Leita í fréttum mbl.is

Hálfgert ógeð..

Er komin með eitthvað æði fyrir súkkulaði fylltu með piaparmyntu (og nei ég er ekki ólett aftir)..mér finnst þetta svo asskoti gott bara..allavegana er núna búin með tvö súkkulaði stykki og líðanin er eftir atvikum slæm..liggur ansi þungt í maganum svona sjokkólaði..ég legg auðvitað skuldinni á að mér leiðist og á ó svo bágt..hehehe..skrapp annars í sund með litla manninn í morgun og við fórum alveg óvart með í ungabarnasundstíma..þetta er svona tími sem maður getur bara mætt í ef maður vill..við vorum auðvitað hæst ánægð með þetta mæðginin..annars ákvað ég að breyta aðeins til og klippa á mig topp..til að gera langa sögu stutta náði ég að kreista út akút tíma hjá klipparanum..fer klukkan kortér yfir sex..vona að það sé hægt að redda þessu...Jæææææks...

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Bara blogg á hverjum degi, líst vel á þetta :) Gaman að geta lesið nýjar og nýjar fréttir, vííí!! Haltu þessu áfram!!

Áslaug Ósk (IP-tala skráð) 8.9.2006 kl. 15:27

2 identicon

Er í svaka stuði þess dagana..sjúm til hvað ég held þetta lengi út...hehe

olof (IP-tala skráð) 8.9.2006 kl. 18:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólöf Guðrún Ólafsdóttir
Ólöf  Guðrún Ólafsdóttir
Akureyringur í Viborg

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband