Leita í fréttum mbl.is

Krísa..

Halló folkens..er í minniháttar krísu í augnablikinu...og er það útaf kommentaleysinu á þessarri síðu..hef ég velt eftirfarandi möguleikum fyrir mér.

a)Ég á enga vini lengur sem hafa áhuga á að lesa röflið í mér og þess þá heldur að skrifa mér skilaboð endrum og eins.

b)Ég á vini en það er enginn sem nennir að skrifa komment.

c)Það er enginn sem les þessa blessuðu síðu og því er mér hollara að hætta að blogga og eyða tímanum í eitthvað annað.

d)Það eru allir í sumarfríi og tóku tölvuna ekki með...

Vona að einhverju góðhjartaðir reyni að svara þessarri miklu gátu fyrir mig...písát..


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ÉG hef aldrei verið dugleg að kommenta hjá neinum :( Ég skal reyna bæta það Ólöf mín :) Ég kem annars inná síðuna þína daglega.
Haltu áfram að vera dugleg að skrifa, elska að lesa fréttir af ykkur.

Áslaug (IP-tala skráð) 9.8.2006 kl. 10:07

2 identicon

Við lesum og lesum en látum engan vita. Eigingirni? Leti? Hugsunarleysi? Framtaksleysi? Feimni? Dugleysi? Ístöðuleysi? Einbeitingarleysi?
Hefur þú lesið bloggið mitt?
Hilsen til dejlige Danmark.

Heimir (IP-tala skráð) 9.8.2006 kl. 12:47

3 identicon

Secret option number five - Er með gesti og hef ekkert verið við tölvuna að ráði; en kíki að sjálfsögðu hingað þegar færi gefst :D

Dúsdús (IP-tala skráð) 10.8.2006 kl. 22:02

4 identicon

Hæ kella.. les mjög reglulega.. haka í valkost nr. d þar sem ég hef ekki komist í tölvu í háa herrans.. var í bústað.. svo aðeins á ak.. svo aftur í bústað..
Ég var reyndar búin að kommenta hérna um daginn.. en ekkert gerðist og þetta annars ágæta komment fór bara eitthvað út í buskann..

Kristín (IP-tala skráð) 10.8.2006 kl. 23:31

5 identicon

ég er löt ad skrifa..en les..svo löt ad ég nenni ekki einu sinni ad skrifa á mína eigin sídu.. hvad tá meira.. keep up the good work syss.. tú er ad standa tig.. ;)
Hlakka til ad sjá tig brádum..

Svesterinn... Anna (IP-tala skráð) 12.8.2006 kl. 20:29

6 identicon

sæl frænka! ég kíki mjög reglulega á síðuna þína, er bara alltof löt að kvitta á bloggsíðum en nú lofa ég að láta vita meira af mér, bestu kv frá Eyrinni :-)

Eydis (IP-tala skráð) 13.8.2006 kl. 23:07

7 identicon

Elsku Ólöf auðvitað les maður síðuna þína og leiðinlegt að fá ekki komment en þar sem maður er ekki skráður notandi þá er þetta soldið vesen.
en by the way ég þarf að kíkja til þín í heimsókn nú fer maður að vera búinn að koma sér fyrir og svona svo nú fer að koma að heimsóknum
kv. Brynja í Árósum

Brynja (IP-tala skráð) 18.8.2006 kl. 08:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólöf Guðrún Ólafsdóttir
Ólöf  Guðrún Ólafsdóttir
Akureyringur í Viborg

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband