Leita í fréttum mbl.is

Næturvaktablus

Er a minni tridju næturvakt...three down, one to go...eg er bara ekki byggd i næturvinnu...eg verd svo sljo tegar eg fæ ekki minn nætursvefn ad tad halfa væri nog.  Sidasta nott var reyndar su allra versta...eg nadi ekki ad sofa meira en 4 tima daginn adur og tad er ekki nog a tveimur solarhringum...eg var hreinlega ad verda hrædd vid sjalfan mig i gær...heilinn funkeradi bara ekki eins og hann atti og tad veltust inn sjuklingar ur øllum attum...tvi tetta er ad verda slysahelgin mikla.  Annars komst eg nu i gegnum nottina og an storslysa....eg sofnadi adur en eg nadi ad leggja hofudid a koddann og svaf i 6 tima straight, sem er bara vel af ser vikid fyrir mig.  Husbondin og barnid læddust um a tanum i allan dag til tess ad vekja mig ekki....Eg er bara nokkud hress i dag/nott

Annars er ekkert merkilegt i frettum...vedrid hefur leikid vid okkur "dani" sl. vikuna...og for hitastigid upp i 25 gradur tegar best let....gaman ad tvi og greinilegt ad sumarid er ad melda komu sina..

Jæja best ad snua ser ad vinnunni aftur...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ hæ vinkona,

Vildi bara segja þér að ég er búin að bóka flug til DK:) Ég kem til Árósa þann 18.júní og fer aftur heim 23.júní. Vonandi náum við að hittast eitthvað!!

Knús og kossar
Vigga

Vigga (IP-tala skráð) 7.5.2007 kl. 19:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólöf Guðrún Ólafsdóttir
Ólöf  Guðrún Ólafsdóttir
Akureyringur í Viborg

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband