Leita í fréttum mbl.is

Smá pása

Ég er búin ađ liggja í blogg dvala síđasliđinn mánuđinn eđa svo...hef ekki haft neitt ađ skrifa um og ţví látiđ ţađ eiga sig.  Andinn er ţó kominn til baka og verđur reynt ađ bćta úr ţessu bloggleysi.  Í ţessum skrifuđum orđum er ég og Júlíus á Akureyri....já aftur en tilefniđ er ekki skemmtilegt..viđ ţurfum ađ vera viđstödd jarđaför í nćstu viku.

 Í Danmörku er allt í lukkunnar velstandi...tja nema hjá prins Hinrik finnst lífiđ ekki leika viđ sig...enda ađeins titlađur prins....ţađ er semsagt ekki kátt í höllinni ţessa dagana.  Ég held hann ćtti ađ einbeita sér ađ dönskunáminu í stađinn fyrir ađ vera alltaf vćlandi í fjölmiđla...

Voriđ er ađ koma í konungsríkinu, fuglarnir farnir ađ syngja og daginn er fariđ ađ lengja.  Nú međ hćkkandi sól breikkar brosiđ á mér enda minn uppáhalds árstími...


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Ólöf Guðrún Ólafsdóttir
Ólöf  Guðrún Ólafsdóttir
Akureyringur í Viborg

Fćrsluflokkar

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband