Leita í fréttum mbl.is

Háspenna, lífshætta

Þvílíkur leikur í gær...vá..ég titra ennþá..ég var saman með nokkrum dönum í gærkvöldi að horfa á leikinn og ég held svei mér þá að ég hafi hrópað hærra á köflum en allir baunarnir til samans...annars grátlegur endir...

Það er algjört skítaveður úti og ekki annað að gera en að "hygge sig" heimafyrir...hér stendur tiltekt og bollubakstur fyrir dyrum í dag...enda er það svo "hyggeligt".  Júlíus "slasaði" sig í fyrsta skipti í gærkvöldi..barnið datt og sprengdi vör....og já það blæddi heil ósköp...en sem betur fer gekk þetta nú fljótt yfir og allir gátu tekið gleði sína á ný. 

Las í mogganum að The Police ætlaði að spila aftur....jibbí segi ég nú bara enda hef ég verið Sting fan í mörg ár sem og aðdáandi The Police...nú er bara að vona að þetta verði þvílíkt kommbakk að þeir neyðist til að túra um Evrópu....ég ætla allavegana pottþétt að fylgjast með hvað verður úr þessu hjá þeim drengjunum...

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vræææææl segi ég nú bara :'(

Súsanna (IP-tala skráð) 1.2.2007 kl. 18:18

2 Smámynd: katrín atladóttir

hehe "ég var saman með nokkrum dönum"

djöfull ertu orðinn mikill bauni ólöf!

katrín atladóttir, 7.2.2007 kl. 13:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólöf Guðrún Ólafsdóttir
Ólöf  Guðrún Ólafsdóttir
Akureyringur í Viborg

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband