Leita í fréttum mbl.is

Súper Gella...međ súper tennur..

Helgin liđinn og ný vinnuvika tekinn viđ.  Ég fór til hárgreiđsludömunnar á laugardagsmorguninn og fékk pínu meikover..ljósar strípur og nýja klippingu..bara nokkuđ ánćgđ međ mig enda ekki hćgt annađ ţegar ađ háriđ kostađi mig fót og handlegg...970 danskar krónur..ég ćtla ekki einu sinni ađ reikna verđiđ yfir í íslenskar nýkrónur..Ég var međ móral allan laugardaginn, allan Sunnudaginn og fór svo ađ skána um miđjan dag í gćr...djíííís.. ég er greinilega í röngum bransa..ţvílíkt tímakaup..Jćja ţađ er best ađ vera ekkert ađ svekkja sig á ţessu..háriđ er fínt og ég er viss um ađ ég gleymi ţessum reikningi fljótt ţegar ég fć reikninginn frá tannlćkninum en ég er ađ fara til tannsa á morgunn...ég hef ekki fariđ til tannlćknis í skammarlega langann tíma ţannig ađ blessađur tannlćknirinn verđur ánćgđur međ mig...ţ.e.a.s hann getur haldiđ feiki fín Jól ţegar ég verđ búin ađ borga upphćđina sem ég er ađ búast viđ fyrir ađ láta laga kjaftinn á mér..

Annars er lítiđ héđan ađ frétta..ţađ sem helst getur talist fréttaefni er ađ Júlíus Aron er alveg ađ komast upp á hnén ţannig ađ nú líđur ekki á löngu ţangađ til ađ hann skríđi rétt..ţetta eru náttúrulega stórfréttir í ţessu húsi.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hei! Ég er líka ađ fara til tannsa á mjög svo ókristilegum tíma í fyrramáliđ!!
Vona ađ ţú sért alveg droppdeddgordjöss međ nýja háriđ...vá mig svimar bara viđ verđiđ enda lét ég vinkonu bara renna yfir háriđ á mér um daginn og nennti ekki einu sinni ađ pćla í gráu rćflunum sem stungu nefinu fram í dagsljósiđ.

Ég er annars alveg ađ fara ađ hringja...

Súsanna (IP-tala skráđ) 24.10.2006 kl. 20:08

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Ólöf Guðrún Ólafsdóttir
Ólöf  Guðrún Ólafsdóttir
Akureyringur í Viborg

Fćrsluflokkar

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband