Leita í fréttum mbl.is

Einn góđur..

Skrapp međ Júlíus í sund áđan..sem svosem ekki í frásögurfćrandi nema fyrir ţađ eitt ađ ég heyrđi líka ţennan góđa ljóskubrandara...og ţar sem ađ ég tilheyri ţessum hópi..ţe. ljóskna ţá legg ég ćvinlega sérstaklega vel viđ hlustir ţegar slíkir brandarar eru á ferđinni...

Ljóskan fór til lćknissins ţví hún átti viđ leiđindavandamál ađ stríđa..henni verkjađi út um allt...Ţegar hún kom til lćknisins sagđi hún: "lćknir mér verkjar út um allt og ég get ekki komiđ viđ mig án ţess ađ ţví fylgji skerandi sársauki..sjáđu bara".  Ljóskan potađi í hnéđ á sér og hljóđađi af sársauka, svo kom hún viđ öxlina á sér, magann og lćriđ og í hvert einasta skipti sem hún ýtti á líkamshlutana öskrađi hún af sársauka...Lćknirinn skođađi ljóskuna hátt og lágt og eftir gaumgćfa skođun sagđi lćknirinn: "Ég hef góđar fréttir.... ţađ er ekkert ađ hnénu, öxlinni, maganum eđa lćrinu". Ţađ eru góđar fréttir sagđi ljóskan..Hins vegar sagđi lćknirinn ţá ertu puttabrotinn...HAHAHAHAHA..hviss bang..

Vildi bara deila ţessum skemmtilega brandara međ ykkur...

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

hehe, já ţessi er ansi góđur :-)

Eydis Eyţórdóttir (IP-tala skráđ) 30.9.2006 kl. 20:45

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Ólöf Guðrún Ólafsdóttir
Ólöf  Guðrún Ólafsdóttir
Akureyringur í Viborg

Fćrsluflokkar

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband