Leita í fréttum mbl.is

Grannar...allir ţurfa góđa graaanna..

Jćja ţá er karlinn floginn á brott og viđ Júlíus erum ein í kotinu. ţetta gengur nú bara ljómandi ađ vera grasekkja...og dagarinir fljúga af stađ, enda hef ég frískan 14 mánađa orkubolta til ađ stytta mér stundirnar. 

Nú ţar sem ađ ég er ein í koti og hef engan karlkyns til ţess ađ sinna garđslćtti varđ ég ađ vinda mér út garđ í dag og slá lóđina....ţađ er nú svo sem ekki í frásögu fćrandi nema fyrir ţćr sakir ađ nágranni minn kćri var úti á sama tíma og ég.  Hann og hans frú eru kominn á eftirlaun og eitt af ţeirra stóru hobbýum er garđurinn...sérstaklega hans og ber garđurinn hans ţess fagurt vitni...dýrustu golfflatir landsins blikna í samanburđi viđ grćnu og sérlega vel hirtu lóđina hans...hvert einasta strá er jafn langt og er ţađ ekki óalgeng sjón ađ sjá hann skríđa á fjórum fótum, nćrri ţví međ flísastöng viđ ţađ ađ fjarlćgja illgresi og annan ófögnuđ.  Nú í dag var granninn minn kćri ađ ditta ađ húsinu nánar tiltekiđ ţakinu...eđa réttara sagt ađ ţvo ţakiđ....ég fylgdist međ međ öđru auganum á međan ég sinnti garđvinnunni og hló hátt inn í mér ađ ađförunum.  Blessađur karlinn var upp á ţaki međ svona Ajax gluggalög og lítinn bursta og pússađi ţakiđ nánast einn ţakstein í einu.....mér fannst ţetta fyndin sjón....og ţađ verđur ađ taka ţađ fram ađ ţakiđ er býsna stórt...sumir hafa greinilega meiri tíma á sínum höndum en ađrir...


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Ólöf Guðrún Ólafsdóttir
Ólöf  Guðrún Ólafsdóttir
Akureyringur í Viborg

Fćrsluflokkar

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband