Leita í fréttum mbl.is

Bara í stuđi..

Já svei mér ţá...bara ţrjú blogg međ stuttu millibili...Húrra fyrir mér.  Ţá er páskagestirnir farnir..sniff sniff.  Ég og Júlíus skutluđumst til Karup í morgun međ mömmu og pabba sem voru ađ leggja í hann til Íslands.  Páskarnir runnu ljúflega niđur en ég vísa bara í síđustu fćrslu..it says it all. 

Ekki er öll vitleysan ein, var ađ opna póstinn minn og fékk furđulegt tilbođ...eins og kannski margir vinir mínir vita ţá er ég međ á Facebook og ekkert nema gott um ţađ ađ segja nema hvađ ađ núna var einhver rugludallur ađ senda mér póst og vill bjóđa mér "Hotties" .  Einhver ađ nafni FADI er semsagt ađ bjóđa mér kvennabúriđ sitt...og međ póstinum voru 5 nöfn trúlega kvennmenn af miđausturlenskum uppruna. Ég veit ekki hvort ég á ađ vera uppi međ mér...ţví ađ ég hélt ađ mađur deildi ekki kvennahópnum sínum međ öđrum...ég hef ţví miđur ekkert í skiptum, bara danskann kall..Alla vegana undarlegt tilbođ í allastađi..

Annars er verđur nóg ađ starfa um helgina en hann Júlíus minn verđur tveggja ára á sunnudaginn.  Já tíminn líđur hratt og ţessi elska verđur alltaf stćrri og stćrri.  Auđvitađ höldum viđ upp á daginn og erum nú ţegar búin ađ taka forskot á hátíđarhöldin.  Lísbeth dagmamma og hinir strákarnir sem hún passar komu í morgunkaffi í dag og ţađ var mikiđ fjör eins og gefur ađ skilja.  Föđurfjölskyldan er svo á leiđinni um helgina og verđur án efa kát í kotinu ţegar ađ allt fólkiđ er komiđ saman...oft er mikiđ rökrćtt  enda rennur suđlenskt blóđ í ţeirra ćđum.

Afmćlisbarnid


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nei sko ! Mín farin ađ skrifa fréttir á fullu - fagna ţví :)

Óskum Júlíus til hamingju međ afmćliđ !

LoA vinka frá Vancouver

Lína (IP-tala skráđ) 30.3.2008 kl. 04:15

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Ólöf Guðrún Ólafsdóttir
Ólöf  Guðrún Ólafsdóttir
Akureyringur í Viborg

Fćrsluflokkar

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband